Thiết kế ấn phẩm truyền thông – “Ấn phẩm – Nơi truyền tải thông điệp của thương hiệu”

Hàng ngày bạn có thể gặp bất kỳ ấn phẩm truyền thông tại bất cứ đâu “Bandrool treo trên cột đèn điệm, Flyer phát tại mỗi ngã tư, Biển quảng cáo dựng giữa trung tâm thương mại,…” Khách hàng tiếp xúc với quá nhiều thông tin quảng cáo hàng ngày, điều đó khiến cho khách hàng trở nên nhàm chán và không nhận biết đâu là thương hiệu của bạn. Chính vì thế, để chiến dịch truyền thông trở nên thành công, bộ ấn phẩm truyền thông chính phải ấn tượng, truyền tải thông điệp phải gọn gàng và tinh tế, cho nên việc thiết kế ấn phẩm truyền thông là phương pháp giúp bạn dễ dàng tiếp cận được khách hàng hơn.

Đầu tiên bạn phải hiểu thiết kế ấn phẩm truyền thông bao gồm những gì?

Thiết kế profile

Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều phải xây dựng cho mình một profile riêng biệt. Để tiếp nhận thêm khách hàng và đối tác, profile của doanh nghiệp phải được thiết kế chuyên nghiệp và tạo được sự tin tưởng cho người xem. Trong chiến dịch truyền thông, Profile là phần quan trọng nhất và nên được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế ấn phẩm truyền thông.

Thiết kế Catalogue

Nếu doanh nghiệp bạn tạo doanh thu chính bằng việc bán hàng, Catalogue là một sản phẩm thiết kế ấn phẩm truyền thông không thể thiếu. Catalogue sẽ tăng hiệu quả bán hàng nếu sản phẩm được trình bày hợp lý. Sự dẫn dắt thị giác hình ảnh của Catalogue ảnh hưởng đến hành vi mua bán của khách hàng. Vì thế, thiết kế Catalogue nên được ưu tiên trong thiết kế ấn phẩm truyền thông.

Thiết kế Brochure

Brochure là loại ấn phẩm mỏng được gửi đến khách hàng trong những sự kiện. Trong đó, Brochure chứa thông tin và hình ảnh của sản phẩm, được thiết kế đẹp mắt nhằm kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng. Doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn nếu brochure đến tay người tiêu dùng được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng.

Thiết kế Flyer (Tờ rơi)

Có lẽ bạn đã quen với những tờ rơi được phát ở mỗi ngã tư đường, hãy tưởng tượng khách hàng nhận được tờ rơi của doanh nghiệp của bạn trong trường hợp đó. Họ sẽ nghĩ như thế nào? Chắc chắn là thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng khách hàng. Vì vậy việc đầu tư thiết kế Flyer là điều cần thiết trong quá trình triển khai chiến dịch truyền thông.

Ngoài ra, những ấn phẩm truyền thông của KimCom còn có: thiết kế standee, thiết kế tạp chí, thiết kế bandroll, thiết kế poster,… Hãy gửi yêu cầu đến KimCom để nhận được tư vấn cho doanh nghiệp của bạn. Vậy quy trình thiết kế ấn phẩm truyền thông như thế nào?

Lí do nên thiết kế ấn phẩm truyền thông

  • Tạo bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Một bộ thiết kế ấn phẩm truyền thông đẹp mắt và ấn tượng sẽ làm doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt khách hàng hơn.
  • Tăng hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Những ấn phẩm truyền thông được thiết kế nhằm tăng tính tương tác và truyền tải thông điệp của chiến dịch đến khách hàng.
  • Xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng và tạo yếu tố lan truyền chiến dịch.
  • Tạo hình ảnh trong mắt khách hàng và những đối tác chiến lược

Quy trình thiết kế ấn phẩm truyền thông

  • Nhận yêu cầu từ khách hàng về chiến dịch truyền thông
  • Tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng
  • Lên ý tưởng thiết kế ấn phẩm truyền thông
  • Thực hiện thiết kế ấn phẩm truyền thông
  • Bàn giao và hướng dẫn in ấn cho doanh nghiệp

Kết luận

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực “thiết kế, xây dựng và định vị thương hiệu”, KimCom cam kết sẽ mang đến cho khách hàng thiết kế ấn phẩm truyền thông chuyên nghiệp, thể hiện trọn vẹn ý nghĩa và tầm nhìn của công ty một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Ngoài ra, KimCom luôn đi đầu trong những xu hướng xây dựng và định vị thương hiệu trên nền tảng công nghệ 4.0. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi, chuyên gia từ KimCom sẽ kết nối với bạn sớm nhất có thể

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *