BAO BÌ LÀ NAM CHÂM THU HÚT KHÁCH HÀNG

nam châm thu hút khách hàng

Bao bì sản phẩm được xem là một trong những hình thức marketing giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, bao bì còn là nam châm thu hút khách hàng tiềm năng. Vậy thiết kế bao bì sản phẩm giúp thu hút khách hàng như thế nào? 

Vai trò của việc thiết kế bao bì 

Bao bì có vai trò quan trọng vào thời điểm vàng, giống như một cục nam châm thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

Tạo sự bắt mắt cho hàng hoá

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, những sản phẩm được đầu tư về bao bì sẽ thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng hơn, từ đó kích thích nhu cầu mua hàng hoá của khách hàng cao hơn. Chẳng hạn như, trong cùng một gian hàng những sản phẩm có bao bì sẽ tạo sự chú ý, bắt mắt người mua nhiều hơn so với những hàng hoá không có bao bì. Bên cạnh đó, còn thể hiện được phong cách riêng cho thương hiệu, thúc đẩy người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm và quay lại lần mua tiếp theo.

Vậy nên, các sản phẩm hiện nay có mặt trên thị trường điều được doanh nghiệp đầu tư kỹ về mặt bao bì. Đây không chỉ khẳng định vị trí thương hiệu, còn tạo sự bắt mắt cho hàng hoá để gây ấn tượng với người tiêu dùng.

nam châm thu hút khách hàng
Thiết kế bao bì tạo sự bắt mắt cho hàng hoá

Dễ dàng tiếp cận đến khách hàng 

Với thiết kế bao bì ấn tượng sẽ đem tạo sự nổi bật sản phẩm của doanh nghiệp trong quầy hàng, từ đó thu hút sự chú ý của người mua dễ dàng hơn. Để có quyết định mua hàng khi chưa biết gì về sản phẩm, những thông tin, hình ảnh, thông điệp bên ngoài sẽ là yếu tố hàng đầu. Vì vậy, bao bì là con đường ngắn nhất để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh nhất.

Ví dụ cùng một loại sản phẩm có thành phần giống nhau nhưng một bên có bao bì đầy đủ thông tin, hình ảnh, nhãn hiệu, bên còn lại không có bất kỳ một thông tin nào. Khi khách hàng vào trong cửa hàng, họ sẽ lựa chọn sản phẩm có thiết kế bao bì. Bởi vì, theo quan niệm của người tiêu dùng, hàng hoá không có nhãn mác thông tin chi tiết sẽ không đảm bảo về mặt chất lượng, nguồn gốc và an toàn thực phẩm.

nam châm thu hút khách hàng
Thiết kế bao bì giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Tạo sự khác biệt với đối thủ

Tạo sự khác biệt cho bao bì sản phẩm cũng chính là tạo sức hút và phong cách riêng cho nhãn hàng đó. Để truyền tải thông điệp của mặt hàng nào đó các doanh nghiệp thường sử dụng các hình thức như thiết kế, màu sắc, hình ảnh, thông tin cần thiết, từ đó tạo điểm nhấn cho thương hiệu. 

Vì vậy, các thiết kế bao bì không chỉ là tạo điểm nhấn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời còn giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt với đối thủ, thăng khả năng cạnh tranh cao hơn. Từ đó giúp công ty có vị thế vững vàng hơn trên thị trường.

nam châm thu hút khách hàng
Thiết kế bao bì khác biệt với đối thủ

Tạo thông điệp đơn giản 

Đối với người tiêu dùng, khi lựa chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào đó, điều họ để ý tới đầu tiên là thương hiệu, hình ảnh, miêu tả và thông điệp về sản phẩm mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Vậy nên, ngôn từ cũng như hình ảnh sử dụng trong thiết kế cần tối ưu, dễ hiểu để khách hàng tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng, không gây nhiễu thông tin, lệch hướng.

Bên cạnh đó, bao bì giống như một thông điệp đơn giản, dễ hiểu còn giúp người tiêu dùng có thể tiếp nhận thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Từ đó, giúp khách hàng tin tưởng và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 

nam châm thu hút khách hàng
Bao bì như một thông điệp đơn giản giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn

KIMCOM khẳng định thương hiệu và giá trị của doanh nghiệp

Trong thời đại của công nghệ hiện đại, cách thức quảng cáo của các thương hiệu tràn lan ở khắp nơi, gây nhiễu thông tin đến người tiêu dùng, sự lựa chọn càng trở nên khó khăn. Vậy nên các doanh nghiệp cần đánh vào chất lượng sản phẩm, cũng như sự khác biệt về bao bì sẽ là ấn tượng tốt đẹp đến khách hàng.

KIMCOM sẽ giúp các doanh nghiệp tạo nên giá trị hiện tại và sức cạnh tranh thông qua các thiết kế bao bì độc đáo, sáng tạo, khác biệt. Từ đó giúp doanh nghiệp đánh thẳng vào tâm lý khách hàng. Chúng tôi với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tên thương hiệu, đã đồng hành hơn 1000 doanh nghiệp lớn, nhỏ khắp các tỉnh thành trên cả nước, tự tin giúp doanh nghiệp tạo ra thiết kế bao bì là nam châm thu hút khách hàng hiệu quả nhất . 

nam châm thu hút khách hàng
KIMCOM đem đến những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm khác biệt

Lời kết

Cuối cùng, trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, bao bì luôn đóng vai trò quan trọng vào những thời điểm vàng để sản phẩm lọt vào mắt những khách hàng tiềm năng. Vậy nên nếu công ty, doanh nghiệp muốn chinh phục khách hàng, hãy bắt đầu từ bao bì sản phẩm. Đây không chỉ là một chiến lượng thông minh, giống như một nam châm thu hút khách hàng hiệu quả bất ngờ. Hãy liên hệ với KIMCOM qua hotline 092 499 3389 – 0902 900 489 để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *